เตือน DEK66 รอบ PORTFOLIO


🤩
มา DEK66 .. พี่จะบอกความจริงรอบ PORT ให้ฟัง‼
ถ้าน้องรับได้ .. ให้มารอบ PORT .. รับไม่ได้ให้ไปต่อรอบอื่น เตือนแล้วนะ!!!🌙
.
⚠️เริ่ม !! ⚠️
1.รอบ PORT ไม่ได้เหมาะสำหรับทุกคน !! เออน้องอันนี้โครตรจริง บางคนทำ PORT ให้ตาย ยังไงก็ไม่ติด จริงๆแล้วมันมีหลายส่วนนะ อัตราการแข่งขันสูงเอย ผลงานที่สะสมมาเอย
.
… ยิ่งคณะที่แข่งกันเยอะ และ PORT ไม่แน่นพอ ตุ๊บกันเยอะ เพราะ .. บางคนเพิ่งมาทำพอร์ต 3 เดือนสุดท้าย ถ้าจะให้มีโอกาสติด ผลงานต้องแน่น ถ้าไม่แน่น เล็งป้ายต่อไป (รอบอื่น) เผื่อไว้เลย
.
2.ผลงานไม่พอ .. มีโอกาสตุ๊บโคตรสูง ปีนี้หลายคนที่ลง PORT ในกลุ่ม เด็กโชว์พอร์ต PORT ดีมาก แต่มีบางคนยังตุ๊บเพราะ !! .. อัตราการแข่งขันสูง ดังนั้นถ้าผลงานดีมารวมกันเยอะๆ มันมีคะแนนอีกหลายอย่าง
.
เช่น คะแนนภาษา คะแนนเกียรติบัตรตามเกณฑ์ การแข่งขัน การเป็นผู้นำ ส่วนนี้แหละ ที่ไม่ใช่ทุกคนจะมีใน PORT มันเลยเป็นตัวตัดคะแนน หรือ ตัวเพิ่มคะแนน
.
3.ปีนี้ทำ PORT ไม่พออาจจะใช้ TGAT ด้วย อย่างที่ทุกคนรู้ TGAT อาจจะถูกใช้รอบ PORT ซึ่งถ้าวิเคราะห์แล้วมีโอกาสสูงที่จะใช้ในรอบ PORT เพราะการสอบเดือน ตุลาคม
.
และรอบ PORT มักจะสมัครกันช่วง ธันวา – มกราคา ถึงจังหวะนั้นคะแนนน่าจะออกพอดี ก็ไม่แปลกถ้า บางมหาลัย บางโครงการจะใช้ TGAT เป็น 1 ในคะแนนเสริม (รอประกาศชัดๆจากคณะอีกทีนะว่าใช้ไหม)
.
4.PORT หลายคนที่ทำ PORT เริ่มต้นผิด … เริ่มจาก PORT 10 หน้า แต่ไม่สนใจอย่างอื่นที่คณะกำหนดมาเลย จริงๆมีรายละเอียดที่ลึกกว่า อยากรู้ทำยังไง ให้ตามเพจ หรือ เข้ากลุ่ม เด็กโชว์พอร์ต เพราะจะเอาเทคนิคมาฝากเรื่อยๆ ✍เข้ากลุ่ม >>> http://bit.ly/2UBsm83
.
5. โควิดมา ทำให้ไม่รู้จะเก็บพอร์ตยังไง อันนี้สำคัญ เพราะงานการแข่งขันแบบ On Site ค่อนข้างน้อย หรือการเข้าค่ายก็ค่อนข้างทำได้ลำบาก ทำให้เราเก็บผลงานได้ยาก
.
และนี่คือ 5 ความจริงที่น้องต้องเจอในรอบ PORT เดี๋ยวรอบหน้ามาเล่ามให้ฟังอีกว่าปิดเทอมนี้ตั้งเป้าติดรอบ PORT ต้องทำอะไรบ้าง
.
ทำพอร์ตยังไงให้ติด ไม่ต้องห่วง ..
🔥กดเข้ากลุ่มเด็กโชว์พอร์ต สอนทำพอร์ตไว้ได้เลย!!
เข้ากลุ่ม >>> http://bit.ly/2UBsm83
.
จะมีคอนเทนต์ และคลิปสอนทำพอร์ตฟรี มาให้ทุกคนติดรอบพอร์ตไปด้วยกันนะครับ แล้วเจอกันโพสต์หน้า อย่าลืมกดเข้ากลุ่มนะ 👍

กดแชร์ ไว้อ่านอีกรอบ